LỄ TRAO THƯỞNG DOANH THU VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2017

Mục lục

Lễ tri ân khách hàng và trao thưởng doanh thu năm 2017 được Du Lịch Suối Tiên tổ chức trang trọng, chuyên nghiệp tại sảnh VIP - Nhà Hàng Phù Đổng 2. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của hàng trăm doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam - những đơn vị đã luôn đồng hành, gắn bó liên kết với Suối Tiên trong suốt thời gian qua.

Đại diện các doanh nghiệp lữ hành chụp ảnh lưu niệm và dùng tiệc teabreak cùng lãnh đạo Du lịch văn hóa Suối Tiên trong không khí tươi vui, thân tình.

lễ tri ân khách hàng 2017

Suối Tiên đón tiếp và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện công ty du lịch lữ hành


Hình ảnh trước giờ khai mạc

Nhóm nhạc Violin Dance và V.music với những tiết mục đặc sắc, ấn tượng trong buổi lễ.


Nhóm Violin Dance mang đến màn trình diễn sôi động


Những chàng trai nhóm nhạc V.music với những ca khúc tươi trẻ


Không khí trang trọng trong giờ khai mạc

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Đồng Tuấn – Phó tổng giám đốc Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên phát biểu: “Với phương châm “ Luôn luôn đổi mới – luôn luôn phát triển mạnh mẽ ”, Du lịch Văn hóa Suối Tiên luôn tập trung mọi nguồn lực, không ngừng đầu tư mới, nâng cấp các hạng mục công trình công nghệ giải trí, đổi mới toàn diện cảnh quan và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để Suối Tiên luôn tạo được những ấn tượng khó quên trong lòng du khách và tạo được niềm tin yêu của Quý công ty Du lịch lữ hành”.


Ông Huỳnh Đồng Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên phát biểu khai mạc 

Nhiều nỗ lực trong một năm qua khi đồng hành cùng Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên, các doanh nghiệp du lịch lữ hành đã gặt hái được thành công mỹ mãn với số lượt khách tour đoàn nhiều và doanh số cao. Niềm vui, sự phấn khởi được thể hiện trong buổi “Gặp mặt và tri ân khách hàng – lễ trao thưởng doanh nghiệp lữ hành dẫn đầu doanh số năm 2016 – 2017” với sự tham dự của hàng trăm lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp du lịch lữ hành và lãnh đạo cấp cao, đội ngũ nhân viên Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.


Ban lãnh đạo Suối Tiên trao thưởng cho doanh nghiệp du lịch lữ hành dẫn đầu doanh số


Vinh danh các đơn vị du lịch lữ hành đã luôn gắn bó, hợp tác hiệu quả cùng Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên 

Đại diện Ban phó Tổng Giám Đốc Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên Ông Huỳnh Đồng Tuấn, Bà Bùi Thị Tố Trinh và Bà Đinh Thị Ngọc Mai lắng nghe ý kiến chia sẻ và giao lưu cùng đại diện các công ty du lịch lữ hành.


Ban phó Tổng Giám Đốc Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên giao lưu cùng đại diện công ty du lịch lữ hành 

Sau buổi lễ, các đơn vị chụp ảnh lưu niệm để kỷ niệm một năm gắn bó, đồng hành liên kết bền chặt với những thành quả tốt đẹp.


Cùng chụp ảnh kỷ niệm những thành công tốt đẹp của năm 2016 – 2017


Xây dựng mối liên kết bền chặt hơn để hướng đến thành công mới trong năm 2018


Cùng nhau dùng tiệc trong không khí vui vẻ, thân tình 

Những phần quà tri ân, những bức ảnh lưu niệm thân tình, những bó hoa tươi thắm cùng những cái bắt tay thật chặt là lời cảm ơn chân tình, cũng là minh chứng cho mối liên kết bền chặt, hiệu quả của Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên và các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong suốt thời gian qua và cả trong tương lai.


Mối liên kết đồng hành tuyệt vời giữa Suối Tiên và doanh nghiệp du lịch lữ hành 


Quyết tâm, đồng lòng liên kết hợp tác để đạt thêm nhiều thành quả cho năm 2017 –​ 2018

Với phương châm “luôn luôn đổi mới – luôn luôn phát triển”, hằng năm Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên cho ra đời từ 2 đến 3 công trình độc đáo, đổi mới toàn diện cảnh quan, phát triển mạnh mẽ công nghệ giải trí toàn công viên và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Năm 2017, đáp lại niềm tin yêu của quý du khách và đối tác, Suối Tiên đầu tư nâng cấp toàn bộ biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ: Mở rộng khu bãi tắm dành cho trẻ em, đổi mới các thiết bị trò chơi trượt nước hiện đại, sinh động hơn theo xu hướng quốc tế tại 3 khu vực trong biển. Nâng cấp, xây dựng đổi mới hệ thống nhà hàng.

Ngoài ra, Vương Quốc Cá Sấu với 25,000 cư dân cá sấu cũng đang trong quá trình cải tạo, làm mới cảnh quan khu vực, hệ thống 06 đoàn xe lửa nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ được đưa vào phục vụ vào cuối năm 2017 nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng của lượt khách tour đoàn.


Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ được nâng cấp với diện mạo mới theo tiêu chuẩn quốc tế


Vương Quốc Cá Sấu được đầu tư cải tạo…


Đổi mới cảnh quan Hệ thống xe lửa được nhập khẩu từ Châu Âu


Đảm bảo phục vụ tốt nhất dành cho khách tour đoàn

Cùng với việc nâng cấp, cải tạo trò chơi, Du lịch Văn hóa Suối Tiên triển khai nhiều chương trình ưu đãi mới, hấp dẫn hơn: chương trình “Thưởng Doanh Thu”, chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh, chất lượng dịch vụ không ngừng cải tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình, phục vụ tận tâm luôn làm hài lòng nhu cầu vui chơi – giải trí đa dạng của du khách.


Trang thiết bị, dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế


Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm

SUỐI TIÊN: THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Đối Tác Đồng Hành