LỊCH BIỂU DIỄN TẾT BÍNH THÂN 2016

Mục lục

Từ ngày 8 đến 14/2/2016 (nhằm mùng 1 đến mùng 7 Tết Bính Thân), Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên rộn ràng đón khách du xuân với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

1. Lịch biểu diễn Tứ Linh Hội Tụ và Sân khấu hóa Sơn Tinh Thủy Tinh

lịch biểu diễn tết

Múa lân sư rồng chúc tết du khách từ cổng Thiên Tiên Môn đến các trục đường lễ hội mùa xuân.


Tứ Linh Suối Tiên - Long Lân Quy Phụng với điệu nhảy vui tươi Tứ Linh Hội Tụ sẽ đem đến cho du khách những điều chúc lành nhân mùa xuân mới.


Du khách có dịp gặp gỡ những nhân vật truyền thuyết trong chương trình sân khấu hóa Sơn Tinh - Thủy Tinh hoành tráng tại hồ Long Quy Ẩn Thủy và được các vị thần tiên trên đoàn xe diễu hành rực rỡ "Xuân hội ngộ bốn mùa hạnh phúc" gửi lời chúc xuân an lành, hạnh phúc.


2. Lịch diễu hành "Xuân hội ngộ bốn mùa hạnh phúc" và hoạt cảnh "Dân gian mừng xuân"


Các hoạt cảnh dân gian tại ba sân khấu dọc theo các cung đường lễ hội Suối Tiên là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thưởng thức các câu chuyện dân gian sinh động và giàu ý nghĩa.


3. Lịch biển diễn Ca nhạc mừng xuân và biểu diễn cá heo


Các sân khấu ca nhạc của Suối Tiên sẽ hoạt động liên tục với các tiết mục ca múa, xiếc, ảo thuật và sự góp mặt của các ngôi sao nhạc trẻ đang nhận được sự mến mộ của khán thính giả: ca sĩ - diễn viên Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ - nhạc sĩ - nhà văn Hamlet Trương, ca sĩ Việt My, nhóm nhạc Mây Trắng và nhóm nhạc SMS.



Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư với các tiết mục biểu diễn ngoạn mục của những chú Sư Tư Biển lém lĩnh và những nàng Cá Heo duyên dáng đến từ đất nước Indonesia xinh đẹp sẽ làm cho chuyến du xuân của du khách thêm trọn vẹn.


Đối Tác Đồng Hành