Đại Lễ Vu Lan 2024 – Mùa Báo Hiếu tại Sơn Tiên: Yêu Thương và Gắn Kết Gia Đình

Mục lục

Vu lan báo hiếu luôn là dịp để mỗi người con thể hiện lòng biết ơn, tình yêu thương sâu sắc đến đấng sinh thành. Năm nay, Sơn Tiên - vừa tổ chức sự kiện "Báo" hiếu vu lan đã diễn ra vào ngày 18/08/2024 với không khí nhộn nhịp và đầy ý nghĩa.



Sự kiện "Báo" hiếu vu lan diễn ra tại Thành phố du lịch Sơn Tiên

Cảm ơn và Chúc mừng những người con hiếu thảo

Trong Đại lễ Vu Lan 2024 – Mùa Báo Hiếu, các "Báo 2024" đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ báo hiếu của mình. Sự kiện tôn vinh những người con dũng cảm vượt qua nỗi sợ "đám đông" và can đảm nói lời yêu thương đến gia đình. Những cái ôm, nụ cười hạnh phúc từ các bậc phụ huynh chính là động lực để Sơn Tiên tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.



Khách hàng vui vẻ trong sự kiện 

Các Hoạt Động Đặc Biệt Tại Sự Kiện "Báo" hiếu vu lan vừa qua

Vào ngày 18/08 (nhằm 15/07 Âm Lịch) vừa qua, khi đến với Sơn Tiên, Du khách đã có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như:
- Vòng quay thử thách: Cơ hội rinh ngay voucher giảm giá 50% vé tích hợp vui chơi không giới hạn tại The Amazing Bay và tham quan miễn phí Siêu công viên Sơn Tiên Amazing World.



Các bạn nhỏ cũng rất thích thú được tham gia

- Thể lệ đơn giản: Chỉ cần quay vòng quay và hoàn thành thử thách đáng yêu là bạn có thể nhận ngay voucher cho bố mẹ. Các hoạt động rất ý nghĩa giúp các "Báo" thể hiện tình cảm đối với ba mẹ của mình.



Rất nhiều voucher được trao tận tay khách hàng

Và đã phát gần 500 voucher dành tặng cho dụng cho vé người lớn từ 40 tuổi trở lên và có giá trị sử dụng sau ngày 18/08, không áp dụng vào ngày Lễ/Tết.

Và đặt biệt hơn, đã Sơn Tiên đã dành tặng 20 nhóm khách hàng có cơ hội bày tỏ tình cảm với người thân trên màn hình LED 2000inch lớn nhất Việt Nam tại Siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam - The Amazing Bay.


Những khoảnh khắc dễ thương tại sự kiện 

Hãy Yêu Thương và Trân Trọng Mỗi Ngày

Sơn Tiên mong rằng, không chỉ riêng mùa Vu Lan, mà mỗi ngày chúng ta đều biết trân trọng và thể hiện tình yêu thương với gia đình. Hãy để mỗi ngày đều là Vu lan báo hiếu hạnh phúc!

Đối Tác Đồng Hành