5 “BỘ ĐÔI HOÀN HẢO” CHO CHUYẾN DU LỊCH SUỐI TIÊN

Mục lục

du lịch suối tiên

1. Ô dù – kính râm


Một cây dù thời trang và một kính râm phong cách giúp bạn bảo vệ làn da tươi sáng, đôi mắt khỏe đẹp và còn tăng thêm nét duyên cho những bức ảnh selfie nữa đấy.

2. Áo mưa - Bạt trải


Đem theo áo mưa không bao giờ là thừa, nếu thời tiết nắng đẹp thì bạn vẫn có cơ hội sử dụng làm tấm bạt trải dưới những tán cây to, ở thảm cỏ trong công viên Suối Tiên làm nơi nghỉ chân lý tưởng trước khi tiếp tục hành trình tham quan.

Vài điểm dừng chân cho bạn tham khảo nhé: Long Hoa Sơn Nhật Nguyệt, Rừng Nguyên Sinh, Linh Cung Thập Nhị Giáp, Phúc Cung Tam Phước, ven dòng Suối Tiên,…

3. Quần áo gọn gàng – giày dép thấp


Quần áo gọn nhẹ, đôi giày đế mềm sẽ là những người bạn đồng hành phù hợp nhất giúp bạn có thể dạo hết cảnh đẹp Suối Tiên mà không mệt mỏi hay vướng víu.

4. Smartphone – ­ Gậy selfie


Là bộ đôi không thể thiếu khi đến với một nơi nhiều cảnh đẹp như Suối Tiên, bạn có thể ghi lại những phút giây vui vẻ với nhiều góc ảnh lạ mắt.

5. Khăn giấy – gel rửa tay


Suối Tiên ngoài phong cảnh hữu tình còn có hệ thống nhà hàng, quầy quán phong phú, đặc biệt là mùa hè luôn rôm rả chợ trái cây, khăn giấy – gel rửa tay khô sẽ là cứu tinh cho bạn khi gặp những món ăn hấp dẫn tại đây.

Xong rồi đấy, bây giờ thì bạn có thể vi vu thưởng ngoạn một ngày vui chơi thoải mái tại Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.

-----------------------

Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Suối Tiên:

Đối Tác Đồng Hành