5.000 SINH VIÊN “RỰC LỬA” CÙNG HỘI TRẠI HUTECH 2018 TẠI SUỐI TIÊN

Mục lục

Nhật ký “Hội Trại Hutech” những ngày cuối tháng 3: 48 giờ hòa cùng nhịp đập trẻ trung, bằng nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, hàng ngàn sinh viên đã cùng nhau tạo nên dấu ấn khó phai trong sự kiện đặc sắc, cuốn hút mang tên “Hội trại truyền thống Hutech Sáng Tạo 2018” tại Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.

Trẻ, chất, màu sắc, và giàu năng lượng là những điều tuyệt vời mà hội trại “Hutech Sáng Tạo 2018” mang đến. Không còn là những giờ học căng thẳng, cũng không còn những bài kiểm tra đầy áp lực, các bạn sinh viên đã thật sự hòa vào không khí lễ hội vui bất tận trong khung cảnh xanh mát tại công viên Suối Tiên

hội trại suối tiên

Ngay từ rất sớm, hàng ngàn sinh viên đã hội tụ về Suối Tiên để chuẩn bị “trẩy hội”

Hutech Sáng Tạo 2018

Ai cũng cười tươi và hừng hực khí thế, sẵn sàng chinh phục mọi cuộc vui 

Mở màn hội trại là loạt trò chơi Teambuilding “độc nhất vô nhị”, đậm chất sinh viên: Cùng chinh phục đỉnh Everest, lăn xả vào nhau trong “Đội bóng thiếu lâm”, vui “thả ga” cùng đồng đội trong trò chơi liên hoàn vui nhộn. Tuổi trẻ không sợ chân yếu tay run – tuổi trẻ không sợ nắng, không sợ ướt, không sợ bẩn không sợ ngã, cứ dũng cảm chiến đấu như những chiến binh.


Khung cảnh đông vui, náo nhiệt tại khu trò chơi Quảng Trường Kim Lân Sơn


Chinh phục đỉnh Everest


Đội bóng thiếu lâm


Thử thách trò chơi liên hoàn 

Lấy nguồn cảm hứng từ lễ hội Holi nổi tiếng của Ấn Độ, Color Me Run là sự kiện kết hợp giữa chạy bộ, sắc màu và âm nhạc được mong chờ nhất của Hội Trại Sức Trẻ Hutech 2018. Cảm giác thích thú khi được quăng phủ bột màu từ đầu đến chân, thỏa sức hò hét, sát cánh cùng đồng đội chinh phục những cung đường đầy màu sắc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.


Khung cảnh ấn tượng của đường chạy sắc màu “Color Me Run”

“Nhạc hội cầu mưa – EDM DJ Nhạc nước” - Quảng trường Kim Lân Sơn Suối Tiên với khung cảnh ấn tượng chưa từng thấy. Nước, màu sắc, âm nhạc, vũ điệu thanh xuân, mỗi trái tim chung một nhịp đập, “quẫy” hết mình, vui hết sức với những nụ cười thật tươi, thật rạng rỡ trên môi.

Vui thả ga cùng 5.000 anh em

“Thanh xuân có kì hạn nhưng tình bạn là những tháng năm rực rỡ đứng ngoài quy luật thời gian” – Những giây phút sinh hoạt hội trại tươi vui cũng là dịp để ôn lại những kỷ niệm đẹp, để gần và hiểu nhau hơn. Hội trại chính là chất keo gắn kết tình bạn – những người đồng đội sẽ sát cánh bên nhau suốt quãng đời sinh viên tươi đẹp.





Lưu giữ những kí ức đẹp bên nhau

Ngoài hoạt động hội trại, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm các trò chơi đẳng cấp, chỉ có tại Suối Tiên, làm tăng thêm màu sắc và những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho hội trại.


Tàu Lượn Siêu Tốc

Đĩa Bay Hành Tinh Lạ


Những trò chơi đồng đội vui nhộn


Trải nghiệm cảm giác đu dây ngang hồ

Dạo mát trên Du Thuyền Tứ Linh

“Đêm hội văn hoá” Hội trại truyền thống Hutech 2018 diễn ra tại sân khấu Hoàng Đế Suối Tiên với những tiết mục độc đáo, hoành tráng chưa từng có. Đặc biệt, các bạn sinh viên đã phải “đứng ngồi không yên” bởi sự xuất hiện của dàn sao được đông đảo khán giả trẻ yêu thích như nữ ca sĩ “siêu cool” Harri Won, “anh Hai” Lam Trường, ca sĩ - nhạc sĩ “vui tính” Sỹ Luân, Lê Quốc Đạt (The Voice)… Đêm hội đã để lại trong lòng sinh viên Hutech những cảm xúc vô cùng khó quên!


“Đêm Hội Văn Hóa Hutech 2018” diễn ra hoành tráng tại Nhà Hát Hoàng Đế Suối Tiên


Ông Huỳnh Đồng Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Suối Tiên tặng quà lưu niệm cho BTC hội trại


Những màn biểu diễn mang đậm chất sinh viên


Khoảnh khắc ấn tượng tại đêm nhạc

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc ngọn lửa trại rực sáng tại Quảng trường Kim Lân Sơn Suối Tiên – Ngọn lửa của tuổi trẻ, tượng trưng cho khát khao chinh phục, niềm đam mê cống hiến, ý chí vươn cao, mong muốn được cháy hết mình với những hoài bão lớn lao của các bạn sinh viên sẽ luôn tỏa sáng trong tương lai với niềm tin mãnh liệt.


Ngọn lửa trại rực sáng giữa bầu trời đêm

Kết thúc Hội trại sau 48 Giờ trải nghiệm, các bạn sinh viên trường Hutech đã có một hội trại đáng “ganh tỵ”, lưu dấu những thước phim tuổi trẻ vàng son kiêu hãnh và đầy tự hào. Tạm biệt Công viên Suối Tiên xinh đẹp, tạm biệt một hội trại truyền thống đáng nhớ và cùng chờ đợi một mùa hội trại hoành tráng nữa vào năm 2019 các bạn nhé!

Suối Tiên trân trọng cảm ơn quý Trường Đại Học đã luôn tin tưởng, lựa chọn Suối Tiên là đơn vị đồng hành tổ chức các sự kiện đoàn thể tiêu biểu.

SUỐI TIÊN – THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Đối Tác Đồng Hành