SUỐI TIÊN - "TOP 10 ĐIỂM THAM QUAN HÀNG ĐẦU THÀNH PHỐ" TỪ 2014 - 2018

Mục lục

Ngày 06/04/2018 Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu TP.HCM”do sở Du lịch TP. HCM trao tặng và được UBND TP. HCM trao tặng bằng khen là “Đơn vị xuất sắc đạt giải thưởng hàng đầu TP.HCM 5 năm liền”.

Du lịch Văn hóa Suối Tiên đã 5 năm liền được vinh danh là “01 trong 10 điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh” với những tiêu chí bình chọn đạt chất lượng cao mang tầm quốc tế từ ban tổ chức về môi trường xanh sạch, sức hút cao số lượng du khách tham quan hằng năm, dịch vụ chăm sóc du khách, 150 mô hình vui chơi, giải trí hiện đại của một công viên chuyên đề mang đậm nét văn hóa dân tộc, văn hóa tâm linh rất khác biệt, độc đáo trong từng công trình kiến trúc mà không một điểm du lịch nào khác có được.

Với giải thưởng này, Suối Tiên tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong sứ mệnh phát triển du lịch và giới thiệu văn hóa cũng như nét đẹp Việt Nam đến bạn bè năm châu.

top 10 điểm tham quan hàng đầu thành phố

Chiếc Cup lần thứ 5 liên tiếp Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên nhận được cho danh hiệu “Top 10 điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu TP.HCM” 

đơn vị xuất sắc đạt giải thưởng hàng đầu TP.HCM nhiều năm liền

Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng Suối Tiên là đơn vị xuất sắc đạt giải thưởng hàng đầu TP.HCM nhiều năm liền

>>> Xem thêm: Các thành tích khác của Suối Tiên

>>> Xem thêm: Suối Tiên - Lễ hội mùa xuân rực rỡ

Hơn hai thập kỷ không ngừng phát triển và đổi mới, Du lịch Văn hóa Suối Tiên đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu, bằng khen uy tín trong và ngoài nước, được xác lập hàng chục kỷ lục quốc gia. Tất cả cho thấy sự thành công, tầm ảnh hưởng của thương hiệu Suối Tiên đã vươn cao ra ngoài quốc tế.

SUỐI TIÊN – THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI – GIẢI TRÍ DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Đối Tác Đồng Hành