Voucher Miễn Phí Công Viên Nước Đồng Nai - Quà Tặng Hấp Dẫn Cho Các Bé

Mục lục

Mùa hè đã đến, và đây là cơ hội tuyệt vời để các bậc phụ huynh cho con em mình những trải nghiệm thú vị tại Siêu công viên nước - The Amazing Bay và Công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World ở Đồng Nai. Với hàng ngàn Voucher Miễn Phí được phát mỗi ngày, các bé sẽ có cơ hội vui chơi thỏa thích và tham quan hoàn toàn miễn phí cho lần tiếp theo.

Voucher miễn phí trải nghiệm lần tiếp theo cho các bé thiếu nhi

Nhận Voucher Miễn Phí - Niềm Vui Nhân Đôi

Điều Kiện Nhận Voucher

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các bé có chiều cao từ 1m đến dưới 1m4.
- Mỗi bé: Sẽ nhận được 01 Voucher miễn phí vé vui chơi tại Siêu công viên nước - The Amazing Bay (cho lần tiếp theo)
- Thêm một bất ngờ: Voucher tham quan miễn phí Siêu công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World dành cho lần thăm quan sau.


Nhận 1 voucher trải nghiệm miễn phí cả hai The Amazing Bay và Sơn Tiên Amazing World

Cách Thức Nhận Voucher miễn phí

Voucher sẽ được trao vào cuối ngày khi các bé ra về tại cổng soát vé. Với số lượng chỉ 20.000 voucher miễn phí trong mùa hè này, các bậc phụ huynh hãy nhanh chân để các bé không bỏ lỡ cơ hội nhận quà hấp dẫn này.

Voucher với số lượng có hạn 

Tận Hưởng Mùa Hè Tuyệt Vời cùng thiên đường giải trí tại Sơn Tiên

Siêu Công Viên Nước Đồng Nai - Vịnh Kỳ Diệu


Nơi đây là thiên đường vui chơi với hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn, từ Bãi biển thiên đường với sóng thần 4m lớn nhất Việt Nam, Dòng sông kỳ diệu dài nhất Việt Nam đến các ống trượt đầy kịch tính. Đây là nơi các bé có thể thỏa sức nô đùa và tận hưởng mùa hè mát mẻ, sảng khoái.


Thời hạn sử dụng voucher tới hết tháng 12/2024 

Siêu Công Viên Chuyên Đề Đồng Nai - Sơn Tiên Amazing World

Không chỉ dừng lại ở việc vui chơi dưới nước, các bé còn có cơ hội khám phá những chủ đề thú vị tại Sơn Tiên Amazing World. Với các khu vui chơi đa dạng, mang tính giáo dục cao, các bé sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích. Từ khám phá rừng nguyên sinh rộng lớn đến các trò chơi như: Xe địa hình, đạp vịt trên hồ nhân tạo hay trải nghiệm thế giới ảo Vr World chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho các bé.


Rất nhiều Voucher đã được dành cho tới tay các bé thiếu nhi

Số lượng voucher miễn phí có hạn, chỉ 20.000 voucher trong mùa hè này. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy nhanh chóng đưa con em mình đến với Công viên nước Đồng Nai để nhận những phần quà hấp dẫn này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để các bé có một mùa hè tràn ngập niềm vui và tiếng cười.
"Nhanh chân thì còn, mà chậm chân thì hết nha quý khách ơi!"

Đối Tác Đồng Hành